Đại diện kinh doanh khu vực Miền trung - Tây Nguyên

  THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

AMV GROUP là một công ty hoạt động trong lĩnh vực về Y tế tại Việt Nam trong các lĩnh vực Vaccine phòng bệnh, Sinh phẩm chuẩn đoán, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và dịch vụ y tế.

AMV GROUP có quy mô nhân sự hiện nay là 350 người làm việc tại cả ba miền Bắc – Trung – Nam và các  văn phòng đại diện tại nước ngoài gồm Hàn Quốc, Cambodia, Laos, Thailand.

AMV GROUP rất mong muốn nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ của quý cơ quan về việc giới thiệu các bạn đang tìm việc quan tâm và yêu thích công việc kinh doanh.

Nhân đây AMVGROUP xin gửi tới quý cơ quan những thông tin cơ bản về nhu cầu tuyển dụng của AMV GROUP.

1/ Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh khu vực Miền Trung - Tây Nguyên

a/ Số lượng: 10 người

b/ Công việc chính:

Chịu trách nhiệm thực thi những hoạt động xúc tiến, tiếp xúc khách hàng. Tìm kiếm và phát triển những cơ hội kinh doanh mới và khách hàng tiềm năng.
Chịu trách nhiệm thực hiện những chính sách và thủ tục khách hàng để khách hàng hài lòng và những quan hệ tích cực với khách hàng.

Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý.

Bán hàng theo kế hoạch và sơ đồ tuyến được giao

Duy trì và phát triển các khách hàng hiện có. 
 (Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.)

c/ Yêu cầu chung:

Tốt nghiệp trung cấp các ngành Y, Dược và kinh tế trở lên

Ưu tiên nam giới hoặc những ứng viên có kinh nghiệm làm trình dược viên.

Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Đắk lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông

2/ Thời gian nhận hồ sơ, phỏng vấn, đào tạo và đi làm:

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 31/05/2017

Thời gian phòng vấn và  đào tạo: 4-5/2017

Thời gian đi làm chính thức: 4-5/2017

3/ Lương và quyền lợi

Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển.

Được đào tạo các kỹ năng cần thiết liên quan đến công việc

Thu nhập thỏa đáng theo năng lực làm việc.

Chế độ và chính sách phúc lợi hấp dẫn và tuân thủ quy định pháp luật.

Hồ sơ xin việc bao gồm:

-         Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

-         Giấy khám sức khỏe ( mới nhất )

-         Bản sao công chứng sổ Hộ khẩu và CMTND

-         Bản sao Giấy khai sinh

-         Bản sao công chứng bằng cấp chuyên môn

-         Bản sao công chứng các loại văn bằng, chứng chỉ, giấy phép khác ( nếu có )

Địa điểm nhận hồ sơ:

Phòng Nhân sự - Đào tạo, Chi nhánh Đà Nẵng Tập đoàn y tế AMV

Địa chỉ: Số 43, đường Cao Thắng, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 04.37910118

Email: tuyendung@amv.vn/ hr-staff2@amv.vn                        

(Mọi thông tin xin tham khảo trên: www.amv.vn)

Số lượt đọc:884  - Cập nhật lần cuối: 11/04/2017 09:24:35
Tin tức - sự kiện
DỰ ÁN AMV



SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
 



 
Địa chỉ: Số 47-51, Ngách 323/83, Ngõ 205, Đ.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 6258 6666/ 6258 8881 - Fax: (04).6258 7777
Hotline: 0928 558 888 / Email: info@amv.vn / Web: amv.vn
Số lượt truy cập:   3814284
Thiết kế bởi: Active Group