1. Kênh phân phối Vắc xin
Kênh phân phối các sản phẩm vắc xin của AMV GROUP được thiết lập, xây dựng từ buổi đầu thành lập Công ty cổ phần dược phẩm Đức Minh vào năm 2001 với quy mô một số tỉnh Miền Bắc. Sau một thời gian hoạt động, Công ty Đức Minh tái cấu trúc và phát triển ngành hàng kinh doanh vắc xin khi thành lập Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vắc xin và sinh phẩm Quốc tế ( Interbiovac Ltd.,) vào năm 2003 với việc mở rộng Kênh phân phối vắc xin ra toàn lãnh thổ Miền Bắc, đồng thời bắt đầu thành lập và xây dựng hệ thống kênh phân phối chuyên nghiệp bao gồm các hoạt động Marketing và dịch vụ sau bán hàng, trong đó lấy việc phát triển Marketing vaccine làm mũi nhọn.
Trước bối cảnh, sự phát triển và hội nhập ngày càng lớn của đất nước, vào năm 2007, công ty cổ phẩn y tế Đức Minh (Almedic) quyết định tái cấu trúc hoạt động và phát triển theo mô hình Tập đoàn với việc thành lập Tập đoàn y tế AMV; song song với đó, ngành hàng vắc xin cũng phát triển một cách đồng bộ bằng sự ra đời của Công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên AMV Vaccine và Kênh phân phối vắc xin cũng được mở rộng và phát triển vào khu vực Miền Trung và Miền Nam khi xây dựng 4 trung tâm phân phối lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, TP. Cần Thơ và hệ thống chi nhánh cấp tỉnh trên cả ba Miền Bắc - Trung - Nam.
AMV GROUP tổ chức kênh phân phối vắc xin thông qua việc tổ chức triển khai thực hiện qua bốn nhóm công việc; một là, cung cấp các sản phẩm vắc xin chất lượng với giá thành hợp lý đến khách hàng và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; hai là, thực hiện các hoạt động Marketing, truyền thông, thông tin về sản phẩm, dịch tễ, tác dụng, công dụng, vai trò của vắc xin trong công tác phòng chống dịch bệnh liên tục, xuyên suốt, rộng khắp; ba là, thực hiện tốt dịch vụ sau bán hàng để có thể đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng và người dân; bốn là, triển khai hệ thống kênh thông tin giữa Kênh phân phối/ Công ty và khách hàng, thị trường, người dân nhằm mục tiêu phục vụ khách hàng được tốt nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường ngày càng cao.
Mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của kênh phân phối vắc xin là phục vụ quí khách hàng một cách tốt nhất và cùng phối hợp với quí khách hàng thực hiện công tác phòng bệnh cho nhân dân trong công cuộc và sự nghiệp Chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân như Đảng và Nhà nước đã đặt ra.
2. Kênh phân phối Diagnostic
Với mục tiêu đưa các sản phẩm có chất lượng hàng đầu đến với ngành y tế, AMV Diagnostic đang phân phối các sinh phẩm chẩn đoán của các hãng uy tín hàng đầu thế giới như: SD Biosensor, Certest, Fujirebio Inc, Bioneer, Siemens, QuidelOrtho…
Các sản phẩm test nhanh với nguyên lý miễn dịch sắc ký cho kết quả xét nghiệm có độ nhạy, độ đặc hiệu và độ chính xác cao chẩn đoán các nhóm bệnh truyền nhiễm, tiêu hóa, huyết học, đường hô hấp: Rotavirus, Adeno virus, HIV, HbsAg, HCV, Syphilis, RSV, Dengue, Influenza… Thiết bị phân tích cho phòng xét nghiệm: hệ thống các máy sinh học phân tử, máy xét nghiệm sinh hóa nước tiểu Urocolor, máy xét nghiệm đường huyết, máy xét nghiệm cầm tay đo khí máu và các chỉ số máu EPOC, máy miễn dịch huỳnh quang Triage, Standard F200, F2400.. Các sản phẩm Serodia - phương pháp ngưng kết hạt gelatin do hãng Fujirebio sản xuất phát hiện cả định tính, định lượng: Serodia TPPA, Myco II…
Cùng với đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, không ngừng phát triển để hoàn thiện, nâng cao khả năng bán hàng, chúng tôi tin rằng AMV Diagnostic sẽ trở thành đối tác chiến lược, đáng tin cậy trong ngành y tế.
3. Kênh phân phối PHF
Ngành hàng thực phẩm chức năng là một trong 5 ngành hàng của Tập đoàn y tế AMV. Đây là ngành hàng được Tập đoàn chú trọng cho mục tiêu bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho con người; chia sẻ với các thành viên; đóng góp cho cộng đồng và xã hội; lấy lợi ích của việc cung cấp hàng hóa có chất lượng đảm bảo, có xuất xứ rõ ràng làm trọng tâm cho việc thúc đẩy bán hàng.
Hiện nay, Tập đoàn đã đăng ký và đang sở hữu khoảng 20 bản công bố sản phẩm, trong đó chủ yếu là sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (sản phẩm giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe; sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, lợi khuẩn…). Những sản phẩm được dùng để bổ sung hàng ngày nhằm duy trì, tăng cường, cải thiện các chức năng của cơ thể con người, giảm nguy cơ mắc bệnh và đều hướng tới tăng miễn dịch để đảm bảo sức khỏe bền vững của mỗi cá nhân.
Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đều được Tập đoàn nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín như Transfer Point (Mỹ), Pines International (Mỹ), Lactomason (Hàn Quốc)…Các nhà sản xuất có quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GMP, HACCP, ISO…; các sản phẩm được lưu hành tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tập đoàn luôn chú trọng vào đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, làm việc chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm và có trách nhiệm với khách hàng. Chúng tôi đặt chữ tín lên hàng đầu, đảm bảo sản phẩm được cung cấp có chất lượng và nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín, được cấp phép đầy đủ theo đúng quy định hiện hành.
Trong chặng đường tiếp theo, Tập đoàn sẽ tiếp tục mang đến các sản phẩm có giá trị giúp nâng cao sức khỏe người dân, phòng tránh các tác động xấu do ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe con người, phòng tránh dịch bệnh, giảm bớt gánh nặng bệnh tật để cùng bạn tìm ra phiên bản tốt nhất của chính mình.
3. Kênh phân mối MES
Với mục đích đáp ứng được tiêu chí “sức khỏe là vàng” của người dân đồng nhất với tôn chỉ kinh doanh “ An toàn cho cuộc sống của bạn”. Tập đoàn Y tế AMV đã tập trung đầu tư xây dựng và phát triển lĩnh vực dịch vụ Y tế gồm:
Chuỗi phòng tiêm chủng đạt tiêu chuẩn An toàn Hiệu lực cao mang thương hiệu SAFPO (Safety and Potency) và Potec (Potency and Economy).
Đây là một trong những thành tích đáng tự hào của Tập đoàn trong lĩnh vực đầu tư vào ngành y tế thông qua Safpo và Potec để phục vụ cộng đồng bằng việc đưa các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao đến gần hơn với người dân kể cả đồng bào vùng sâu, vùng xa.
Hệ thống bệnh viện - phòng khám đa khoa (PKĐK) mang thương hiệu GENTICAL, hệ thống xét nghiệm mang thương hiệu FASTEX.
Tất cả đều được xây dựng ở những vị trí thuận lợi, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến và có đầy đủ các khoa chức năng với đội ngũ các bác sỹ và chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm; nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tâm vì sức khỏe của người dân.
Chuỗi các nhà thuốc mang thương hiệu PHARMAKET đạt tiêu chuẩn thực hành tốt GPP được phát triển với mong muốn cung cấp cho người dân các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế có thương hiệu và chất lượng cao.
Công ty đã liên kết với nhiều nhà cung cấp có tên tuổi, uy tín trong ngành dược - thực phẩm chức năng để đảm bảo nguồn hàng cung cấp với giá cả hợp lý. Đến với hệ thống nhà thuốc PHARMAKET, Quý khách hàng được các dược sỹ, các chuyên gia tư vấn sử dụng thuốc đúng chỉ định, an toàn, hiệu quả.