Hội nghị AMV Marketing lần thứ hai - Tổng kết hoạt động năm 2020 và kế hoạch năm 2021

04:42' CH - Thứ hai, 04/01/2021

Khối marketing là bộ phận không thể thiếu của một doanh nghiệp, được ví như một cây cầu kết nối sản phẩm của doanh nghiệp với khách hàng, kết nối những thuộc tính của sản phẩm với nhu cầu của khách hàng. Với đặc thù là Tập đoàn kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực y tế, khối Marketing của AMV GROUP cũng chia thành các bộ phận phụ trách riêng cho từng lĩnh vực khác nhau như vắc xin, sinh phẩm chẩn đoán, dược phẩm, thực phẩm chức năng và dịch vụ y tế.

Không giống như các bộ phận khác của Tập đoàn AMV, năm tài chính của khối AMV Marketing sẽ được tính từ ngày 1/1 đến 31/12 hàng năm. Để có cơ sở hoạt động cho năm tiếp theo, như một thông lệ, từ tháng 11 đến tháng 12 hàng năm khối AMV marketing đã phải có những buổi họp riêng của từng bộ phận và họp chung với các bộ phận cùng Ban giám đốc để đánh giá quá trình hoạt động trong năm vừa qua, những việc đã làm được và chưa làm được để làm cơ sở cho việc xây dựng kế hoạch MKT plan cho năm tiếp theo.



Từ năm 2019 về trước, họp khối MKT thường được tổ chức ngay tại văn phòng của AMV GROUP, với quan điểm marketing là phải đi nhiều để luôn luôn sáng tạo và thay đổi, mong muốn tạo ra một không khí tươi mới, cởi mở trong các cuộc họp, bắt đầu từ năm 2020, địa điểm họp hàng năm của khối MKT được lựa chọn bên ngoài các văn phòng, có thể là ở nước ngoài hoặc một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Thành phần tham dự họp mở rộng hơn, bên cạnh các giám đốc báng hàng còn có sự góp mặt của nhiều quản lý vùng, nhân viên kinh doanh có những thành tích xuất sắc của các khối bán hàng đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hội nghị AMV Marketing lần thứ nhất được ấn định tại Chiềng Mai, Thái Lan. Tuy nhiên, do dịch Covid bùng nổ ở thời điểm đó, BTC đã quyết định lựa chọn đảo ngọc Phú Quốc.




Tiếp nối thành công của Hội nghị AMV MKT lần thứ nhất tại hòn đảo phương nam xinh đẹp và mộng mơ, ngày 17 tháng 12 năm 2020, Hội nghị AMV MKT lần thứ 2 - Chương trình tổng kết hoạt động marketing năm 2020 và kế hoạch năm 2021 lần thứ 2 đã được tổ chức tại thị xã Sapa mù sương thuộc tỉnh Lào Cai. Mặc dù thời tiết ở Sapa vào những ngày này đang rất lạnh (< 7oC) nhưng trong phòng họp, tất cả mọi người đều cảm thấy rất nóng vì có nhiều vấn đề đã được đưa ra và thảo luận sôi nổi, thậm chí có những lúc bất đồng quan điểm giữa bộ phận marketing và bộ phận bán hàng. Sau phần họp nhóm của từng ngành hàng là phiên họp toàn thể. Chương trình họp diễn ra tập trung trong vòng 1 ngày, mỗi ngành hàng đã thống nhất và xây dựng được các nội dung hoạt động marketing năm 2021. Hy vọng với kế hoạch marketing năm 2021 này sẽ thúc đẩy và hỗ trợ đắc lực cho việc bán hàng của toàn hệ thống. Gala Dinner diễn ra trong một không khí vô cùng ấm áp, náo nhiệt khép lại một năm đáng nhớ đối với đội ngũ Marketing của AMV.



Bên cạnh chương trình nghị sự, hoạt động teambuilding Chinh phục Nóc nhà Đông Dương - Fansipan ngày hôm sau thực sự đã mang đến một tập thể đoàn kết yêu thương, một cảm giác khó tả khi xung quanh luôn bồng bềnh sương mù. Lần đầu tiên, với nhiều người được thưởng thức đặc sản Sapa – Sương mù cho dù rất nhiều thành viên đã đến Sapa nhiều lần. Tầm nhìn xa hạn chế dưới 5m đến mức cả team luôn cố gắng đi gần nhau để định hướng đường và dẫn đường cho các thành viên từ các HO miền trong. Chút ẩm ướt do sương mù khiến cho cái lạnh trở nên buốt giá hơn. Cũng lần đầu tiên, cả đoàn được tận hưởng cái tê buốt của đầu mũi, bước đi hổn hển trên các bậc đá dẫn đến đỉnh núi cao nhất Việt Nam vừa vì lạnh, vừa vì không khí loãng ở độ cao 3000m. Ai nấy háo hức vừa sờ tay vào cột mốc đánh dấu 3143m, vừa hãnh diện check in cùng màn hình điện thoại hiển thị 0C. Một chút tiếc nuối vì dù cho gần một tuần nhiệt độ trên đỉnh núi dưới 0C kèm theo độ ẩm rất cao nhưng chưa kịp có băng, tuyết.



Năm 2020 là một năm đầy biến động, khó khăn và thách thức mà tất cả chúng ta đều mong qua nhanh. Nhưng với tinh thần nhiệt huyết, luôn luôn thay đổi và sáng tạo, gắn bó đồng lòng thì chúng ta sẽ biến những thách thức khó khăn này thành cơ hội để đạt được vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra trong năm tới hướng đến chào mừng 20 năm thành lập AMV GROUP.


Marketing team kính chúc toàn thể các thành viên của tập đoàn một năm mới 2021 tươi sáng rạng ngời, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc tròn đầy. Chúc cho tập đoàn y tế AMV ngày càng phát triển thịnh vượng - bền vững dưới sự dẫn dắt của chủ tịch – CEO Nguyễn Bình Minh, một người luôn quyết đoán, mạnh mẽ và không ngừng sáng tạo.


Marketing Division.

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,