Bản tin hoạt động xã hội tháng 9/2021

10:28' SA - Thứ sáu, 08/10/2021

“Vững niềm tin vào nơi truyến đầu chống dịch”

Khi dịch bệnh bùng phát, nhiều tổ chức, các nhân đã chung tay hỗ trợ tuyến đầu chống dịch trên tinh thần tự nguyện. Mỗi đoàn thể, mỗi nhóm, mỗi người làm theo cách riêng của mình nhưng đều có điểm chung cùng hướng về những người gặp khó khăn, lực lượng phòng, chống dịch.

Công ty cổ phần y tế Đức Minh (Tập đoàn y tế AMV) ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân, nhiệm vụ trọng tâm được Ban Lãnh đạo tập đoàn ưu tiên hàng đầu là công tác tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Các hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch được triển khai bằng nhiều hình thức tại nhiều địa phương và tỉnh thành khác nhau.




Nối tiếp các hoạt động sau khi hoàn tất công tác hỗ trợ xã, phường, CDC, bệnh viện với tổng chi phí gần 3 tỷ đồng, (trong đó hơn 2 tỷ đồng tiền mặt và gần 1 tỷ bằng hiện vật) đến tháng 9/2021 Công ty cổ phần Y tế Đức Minh tiếp tục giải ngân kế hoạch hỗ trợ 500 triệu đồng tiền mặt cho công tác phòng chống dịch tới các Sở Y tế tại các tỉnh thành, Tài trợ 1000 bộ trang bảo hộ y tế trị giá hơn 100 triệu cho các học viên, chiến sỹ Học viện Quân Y lên đường vào miền Nam hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19, Sự vào cuộc của các cấp các ngành trong công tác phòng, chống dịch không chỉ góp phần tăng thêm sức mạnh mà còn tạo dược niền tin cho người dân trên khắp cả nước.





Cùng với các Sở Y tế, trước diễn biến của dịch Covid chưa được khống chế hoàn toàn. Công ty cổ phần Y tế Đức Minh (Tập đoàn Y tế AMV) vẫn luôn là một trong những doanh nghiệp luôn được đánh là có trách nhiệm trong công tác phòng, chống dịch bệnh, đồng thời vẫn đáp ứng tốt những sản phẩm chất lượng, uy tín về chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mọi người mà còn luôn vì cộng đồng, đề cao trách nhiệm xã hội góp phần tiếp sức cùng cả nước chống đại dịch Covid-19.




Cảm ơn những cống hiến thầm lặng, những nỗ lực quyên mình của Cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực y tế để bảo vệ an toàn cho cả cộng đồng nơi tuyến đầu chống dịch. Cảm ơn những đóng góp hỗ trợ vô điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty đã giúp đỡ nhóm thiện nguyện của Công đoàn Công ty cổ phần Y tế Đức Minh hoàn thành sứ mệnh này!




Mong dịch bệnh sớm được kiểm soát và đẩy lùi để người dân sớm ổn định đời sống, khôi phục sản xuất, kinh doanh.


Hà Nội, 30/9/2021
BCHCĐ

Công ty cổ phần Y tế Đức Minh

Sponsor links (Provided by VIEPortal.net - The web cloud services for enterprises)
Thiết kế web, Thiết kế website, Thiết kế website công ty, Dịch vụ thiết kế website, Dịch vụ thiết kế web tối ưu, Giải pháp portal cổng thông tin, Xây dựng website doanh nghiệp, Dịch vụ web bán hàng trực tuyến, Giải pháp thương mại điện tử, Phần mềm dịch vụ web, Phần mềm quản trị tác nghiệp nội bộ công ty,